காமக்கிறுக்கன்

Thursday, May 11, 2006

எனது அக்கா வனிதா.

என் பெயர் கார்த்திக். எங்கள் வீட்டில் நான், எனது அப்பா, அம்மா மற்றும் எனது அக்கா வனிதா. அவள் என்னை விட 2 வயது மூத்தவள். எனது அப்பா அரசங்கத்தில் வேலை பார்ப்பதால் அடிக்கடி வேலை மாற்றம் வரும். அப்பொழுதெல்லாம் எங்களையும் அழைத்து செல்ல முடியாத்தால் எங்களை திருச்சியிலே படிக்கவைத்து விட்டார். திருச்சி எங்கள் சொந்தவூர். வீடும் சொந்த வீடு. என் அப்பா , அம்மா ஒரு அறையிலும் , நானும் அக்காவும் ஒரு அறையில் தூங்குவோம்.எனக்கு அப்பொழுது தான் சற்று விவரம் தெரிந்த வயது. வெளியில் செல்லும் போது சுவரில் ஒட்டியிருக்கும் சினிமா போஸ்டரையெல்லாம் கவனமாக வேடிக்கை பார்ப்பேன். அதில் நடிகை யாராவது மார்பு தெரிவது போல் இருந்தால் வெறித்து பார்ப்பேன். இதனை எனது அக்கா பார்த்து விடால், என்னை திட்டுவாளே என்று பயந்து அவளுக்கு தெரியாமல் பார்ப்பேன். மாரின் பிளவை பார்த்துவிடால் உடலில் எதோ ஒரு இன்ப உணர்ச்சி பாயும். சில சமயம் குமுதம் , விகடன் , குங்குமம் போன்ற பத்திரிக்கைகளிலும் இந்த சினிமா படங்கள் வரும். அதனை எடுத்துக்கொண்டு மொட்டைமாடிக்கு சென்று விடுவேன். அந்த படங்களை பார்க்கும் போதெல்லாம் எனது ஆண் உறுப்பை எடுத்து தடவி கொடுக்க ஆரம்பித்தேன். மிகவும் சுகமாக இருக்கும். பின் மெதுவாக அதனை ஆட்ட ஆரம்பித்தேன். போதை தலைக்கு ஏறியது. இது போல் ஒருநாள் தடவிக்கொண்டிருக்கும் போது எனது அக்கா மாடிக்கு வந்து விட்டாள். எனக்கு என்ன செய்வது என்று தெரியவில்லை. சடாரென்று கைலியை சரிசெய்து அசடு வழிந்தேன். அவள் எதுவும் பேசாமல் போய்விட்டாள். எனக்கு பயமாக இருந்தது. அப்பா, அம்மாவிடம் கூறிவிடுவாளே என்று. ஆனால் அப்படி எதுவும் நடக்கவில்லை. இந்த தைரியத்தில் நண்பர்களிடம் இருந்து காம கதை புத்தகங்கள் வாங்கி வர ஆரம்பித்தேன். ஒரு நாள் நான் வாங்கி வந்த புத்தகத்தை கானவில்லை. பதறி போய்விட்டேன். பயந்து கொண்டே மாடிக்கு சென்றால் எனது அக்கா அங்கு உக்கார்ந்து அதனை படித்து கொண்டிருந்தாள். எனக்கு ஒரு மாதிரியாகி விட்டது. நான் அதனை பார்காதது போல் வந்துவிட்டேன். அவளும் என்னை கவனிக்கவில்லை. இதை பார்த்தவுடன் எனக்கு ஏனோ எனது அக்கா மேல் ஒருமாதிரியான பிரியம் வந்துவிட்டது. அதன் பின் அவள் என்ன சொன்னாலும் கேட்பேன். அவளும் ஆச்சிரியப்பட்டாள். மெல்லா அவளை கவனிக்க தொடங்கினேன். அவள் மாநிறம் தான், ஆனாலும் நல்ல உடல்வடிவம். அவளது மார்பின் வளர்ச்சியும், இடையின் வளைவும், பருத்த பின்னழுகும் என்னை பித்தம் கொள்ளவைத்தது. நாங்கள் இருவரும் ஒரே அறையில் படுப்பது எனக்கு வசதியாக போய்விட்டது. மெல்ல அவளிடம் செக்ஸ் பத்தி பேசி பார்த்தேன். ஆனால் அவள் என்னை ஒருமாதிரியாக பார்த்து விட்டு , அந்த விசயத்தில் அக்கறை இல்லாத்து போல் நடந்து கொண்டாள். என்னாலும் அதனை பற்றி பின்பு பேசமுடியவில்லை. அதனால் அவளுக்கு தெரியாமலே அவளை ரசிக்க ஆரம்பித்தேன். அவள் சில நாள் நைட்டி அணிவாள். அப்போது அவளது பருவ மேடு விம்மியிருக்கும். பார்க்கும் என் நாவில் எச்சி ஊறும். அப்படியே பிடித்து கசக்க ஆசைப்படுவேன். அவளும் அதனை கண்டும் கானாமலும் இருப்பாள். பள்ளிக்கு பாவாடை தாவனி தான். அதில் தான் அவளது கவர்ச்சி கொடிகட்டி பறக்கும். அவள் தாவாணி அணிவதே ஒரு அழகு தான். மார்பின் இரு கூம்பு மட்டும் மறையும் மாதிரி தான் இருக்கும். பக்கவாட்டில் பார்த்தால் மலை குன்று போல இருக்கும். சில நாட்கள் பாவாடை தாவானியிலெ வீட்டில் இருப்பாள். அன்றைக்கெல்லாம் எனக்கு கொண்டாட்டம் தான். எதாவது காரணம் வைத்துக்கொண்டு அவளுடனே இருப்பேன். அவளும் ஒரு காலத்தில் எனது பார்வையின் விசமத்தை புரிந்து கொள்ள தொடங்கிவிட்டாள். அதில் இருந்து எனக்கு ஒரே ஜாலிதான். ஒரு நாள் எனது அம்மாவும் , அப்பாவும் உறவினர் வீட்டிற்கு போய்விட்டார்கள். எனக்கு மோகம் தலைக்கு எறியது. இன்று எப்படியும் அவளை முழுவதும் பார்த்து விடுவது என எண்ணிக்கொண்டேன். அப்பா , அம்மாவை பஸ் ஏத்தி விட்டு வீட்டிற்கு வந்தேன். கதவை தட்டினேன். அவள் கதவை திறந்தாள். பின்பு ஒரு மாதிரி சிரித்தாள். எனக்கு கிக் ஏறியது. சாப்பிட்டு விட்டு இருவரும் டீவி பார்க்க ஆரம்பித்தோம். சேனலை மாத்தி கொண்டேவந்ததில் ஒரு சேனலில் இருவர் முத்தம் கொடுக்கும் காட்சி வந்தது. உடனே அதிலே நிறுத்திவிட்டேன். மெல்ல மெல்ல இருவரும் தழுவிக்கொண்டே உடலுறவுக்கு தயாராவதை காட்டுக்கொண்டிருந்தார்கள். அதில் முக்கலும் முனங்கலும் மட்டுமே காட்டிவிட்டு படத்தை தெளிவில்லாமல் காட்டினார்கள். சே இவங்க எப்போதும் இப்படி தான் ஒழுங்கா ஒன்றையும் காட்டமாட்டார்கள் என்றேன். அதுக்கு ஏன்டா இப்படி அலையிரே , இதுவரை யாரையும் முத்தமிட்டதில்லையா என்று கேட்டாள். எனக்கு ஜிவ்வென்று ஆகிவிட்டது. என்ன வனிதா அப்படி கேட்டுடா , எனக்கு எங்க அந்த கொடுப்பினை என்று கூற, அவள் என்னை மோகமாய் பார்த்து சிரித்தாள். அப்ப நீ யாரையாவது முத்தமிட்டுருக்கையா என்று பயத்துடன் கேட்டான். அதுக்கு அவள், நானும் உன்ன மாதிரி தான் என்றாள். அதுக்கு நான் , அப்ப நாம ரெண்டுபேரும் முத்தமிடலாமா என்று கேட்டேன். அவளுக்கும் மோகம் தலைக்கு ஏறுவது புரிந்தது. மெல்ல எனது அருகில் வந்தாள். அவளது தாவனியை எடுத்து நழுவவிட்டாள். அவளது மாம்பழம் ரெண்டும் ஜாக்கெட்டை பிதிங்கிகொண்டு வெளியேர துடித்தது. எனக்கோ கைலிக்குள் தம்பி விரைத்து நின்றான். அவள் அருகில் சென்று அவளது இடையை பிடித்து வளைத்து இருக்க கட்டி பிடித்தேன். டேய் கார்த்திக் , என்று அவள் பிதறினாள். அவளும் என்னை இருக்கமாக கட்டி பிடித்தாள். அப்படியே லாவகமாக அவள் முகத்தை திருப்பி , எனது உதட்டால் அவள் உதட்டில் முத்தமிட்டேன். என் உதட்டை எச்சல் செய்து அவளது உதட்டை கடித்தேன். அவளும் காமம் மேலிட நாவால் எனது முகத்தை நக்கினாள். நான் அவளது ஜாக்கெட் கொக்கியை ஒவ்வொன்றாக கழட்ட தொடங்கினேன். கருப்பு பிரா, பாவாடையில் காம தேவதை போல் இருந்தாள். அவள் எனது கைலியை உருவினாள். ஜட்டியையும் மீறி எனது தம்பி துள்ளி கொண்டிருந்தான்.

15 Comments:

  • nalla kadhada porukipayale

    By Blogger flora, at 2:42 PM  

  • sexy stoery

    By Blogger cd, at 1:37 PM  

  • pls send me urs sister number

    By Blogger lo, at 11:48 PM  

  • Hey karthick.. nice pa.. nee en koda padukiya? unga akka va vida enna nee nall okkalam. un pundaya en koothila vidu. intha storya padichathum asai vanthutu darling

    By Blogger sexy sutha, at 4:47 AM  

  • otha thevidia paiyya unnaku eppadida unga akkava ippai pakka thonudhu....nara kudhi unakellam nalla savae varadhu da badu....indha storya padichitu 2 thevida mundinga FLORA & SUDHA avulunga eppadipatta nara kudhingala iruppalungalo.

    By Blogger balaji, at 4:14 AM  

  • ADA THEVIDIA PAYA BALAJI KATHAYA PADICHOMA PONOMA NU ILLAMA POOLATAM PESURA NEE ORU POOLU , PUNDA PAYA NEE YOGIYAMA NU PARU DA KOOTHI...PONA POTHU NU VIDURAN VUN PERUM YEN PERUM ONNA IRUKARTHANALA MY NAME ALSO BALAJI...........
    FLORA & SUDHA DONT DONT GET UPSET MA I REALLY APPRECIATE YOU DA DARLINGS. i welcomes you.

    By Blogger beejay, at 12:15 PM  

  • good story

    By Blogger santhosh, at 4:36 AM  

  • SUPER DA KARTHI NAA VARADA PLE NEWT YOUR WORK I JOIN DA CALL 9865010385

    By Blogger raja, at 10:24 PM  

  • nice story - Tamil Actress hot pictures and videos here http://siddhamdcl.blogspot.com

    By Blogger Mahalingam, at 6:24 PM  

  • supper ur sister is very well
    and sutha unna yenku romba pidishirukidi..

    By Blogger nouful, at 11:03 PM  

  • super da

    By Blogger sowdhambikacreations, at 3:32 AM  

  • Aas

    By Blogger araja gopi, at 2:49 AM  

  • Dfg

    By Blogger araja gopi, at 2:51 AM  

  • SUPER DA NANUM VARAVA UNGA VA OKKANUM POLA ERUKU DA PHONE NUMBER MAIL PANNU DA sexboymrs@gmail.com

    By Blogger sexboy, at 1:21 AM  

  • SUTHA I WANT UR ____________
    NE VENUM DI PANNALAMA

    By Blogger sexboy, at 1:24 AM  

Post a Comment

<< Home